เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ อันดับ 1 เพื่อน้ำดื่มสะอาด ที่คุณควรมี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ อันดับ 1 เพื่อน้ำดื่มสะอาด ที่คุณควรมี


เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่สำคัญมาก ๆ อย่างเช่น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง อันดับ 1 เพื่อน้ำดื่มสะอาด ที่คุณควรมี ใครๆ ต่างไว้ว่างใจ เพื่อน้ำดื่มสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดี

 

น้ำดื่ม ที่เราใช้ดื่ม ใช้บริโภค จำเป็นต้องสะอาดและบริสุทธิ์ ซึ่งในหลายพื้นที่ ก็ยังต้องเผชิญ กับปัญหาน้ำประปาเค็ม อันจากภัยแล้ง และน้ำทะเลหนุนสูง ในบางช่วง เพราะฉะนั้น เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ อันดับ 1 เพื่อน้ำดื่มสะอาด ที่คุณควรมี จึงมีความจำเป็น

 

 

เพราะว่า ได้ถูกผลิตมา เพื่อเป็นอุปกรณ์ ที่สามารถช่วย ในการขจัดสารปนเปื้อนต่างๆ ที่มากับน้ำดื่ม หากคุณที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำมาติดตั้งที่บ้าน หรือมีความลังเลว่าจะซื้อ เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี?? เราก็ต้องขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องทำน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เลยค่ะ 

 

เครื่องกรองน้ำด่าง คือ อะไร หมายถึงอะไร?

โดย เครื่องกรองน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยขจัด กำจักสารปนเปื้อน เชื้อโรค แบคทีเรีย หิน ปูน ไวรัส และสารเคมีต่าง ๆ ที่อาจปนมากับน้ำที่เราใช้ดื่ม โดยสารปนเปื้อน นั้นจะถูกแยกออกเป็นขั้น ๆ ตามชนิดของ ไส้กรอง โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว ก็มีประมาณ 3-6 ขั้นตอน ก่อนที่จะได้น้ำบริสุทธิ์ที่ปราศจากสารปนเปื้อนออกที่มาให้เราใช้บริโภค

 

ประโยชน์ของ เครื่องกรองน้ำด่าง

เครื่องกรองน้ำด่าง สามารถช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และแบคทีเรีย ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ออกจากน้ำดื่ม รวมทั้งโลหะหนักต่าง ๆ เช่น ตะกั่ว สนิมเหล็ก สารโลหะหนัก ซึ่งถ้าเข้าสู่ร่างกายแล้วจะกำจัดยาก และจะไปสะสมในร่างกายทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ในขณะที่ เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ บางยี่ห้อก็มีการเพิ่มระบบแต่งกลิ่นและปรับปรุงรสชาติของน้ำเข้าไปด้วย

 

หลักการที่ดีในเลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ แต่ละระบบถึงแม้มันจะช่วยกรองน้ำดื่ม ให้สะอาดเหมือนกัน แต่หลักการทำงานและประสิทธิภาพจะแตกต่างกันออกไป ในการเลือกเครื่องกรองน้ำโดยทั่วไปให้พิจารณาตามหลักดังต่อไปนี้

 

1. คุณภาพของเครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำ นั้นควรผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเป็นการรับรองในเรื่องของการผลิต โดยทั้งกระบวนการของผลิตภัณฑ์ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้า และอาจจะได้การรับรองจาก สมาคมคุณภาพน้ำดื่มที่ดี จากสหรัฐอเมริกา ( Water Quality Association : WQA ) และ มาตรฐานจากประเทศไทย นี่เองที่สามารถการันตีคุณภาพที่สำคัญมาก ๆ ของเครื่องกรองน้ำได้เป็นอย่างดีเลย

 

2. สภาพของน้ำดิบที่จะนำมากรอง

น้ำในเขตตัวเมือง 90% เป็นน้ำประปา ซึ่งสามารถใช้เครื่องกรองน้ำได้แทบทุก ๆ ชนิด ถ้าเป็นน้ำในต่างจังหวัดอาจจะมีน้ำประปา น้ำประปาหมู่บ้าน น้ำบาดาล น้ำบ่อ ผสมกันไป ซึ่งจะมีสารปนเปื้อนมากกว่าน้ำในเขตตัวเมือง ดังนั้นแล้วถ้าจะให้ปลอดภัยควรเป็นเครื่องกรองน้ำระบบ RO

 

3. ขนาดของเครื่องกรองน้ำ

ด้วยความที่เครื่องกรองน้ำ ต่างมีให้เลือกหลายขนาด เราจึงควรเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ ที่มีขนาดเหมาะสมในการใช้งาน กับปริมาณการใช้น้ำของเราหรือจำนวนคนในครอบครัว อาทิ ถ้ามีการใช้น้ำปริมาณเยอะต่อวันทั้งน้ำดื่มและน้ำที่ใช้ในบ้าน คุณก็อาจต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ โดยสามารถช่วยผลิตและกรองน้ำปริมาณมากได้รวดเร็วกว่า ทว่าก็จะเปลืองไฟ เปลืองน้ำตามไปด้วย แต่สำหรับบ้านที่อยู่กันไม่กี่คน ใช้น้ำกรองสำหรับดื่มเท่านั้น ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ หรือเครื่องกรองน้ำที่มีความจุเยอะ ๆ ก็ได้ เพราะว่า เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กหรือปานกลางสำหรับกรองน้ำดื่มปกติก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว

 

ขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องทำน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) เครื่องทำน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ของเรา ได้ออกแบบมา เพื่อสำหรับ การใช้งาน ในประเทศไทย เท่านั้น ด้วยตัวเครื่อง ติดตั้งจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลในแบบ Real - Time และเป็นการใช้งานคำสั่ง แบบทัชสกรีน ดูหรูหรา สวยงาม สิ่งข้อสำคัญ ก็คือ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม ในการแยกน้ำ ด้วยกระแสไฟฟ้า ที่สามารถทำให้คุณมั่นใจได้ ในคุณภาพของ เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ของเราได้เลย

 

เมื่อลูกค้า กดสั่งซื้อสินค้า รบกวนคุณลูกค้า ตรวจสอบสินค้า รายละเอียด และ ราคาของสินค้า ให้เรียบร้อยก่อนทุก ๆ ครั้ง ทำการสั่งซื้อ ถ้าหากมีปัญหา หรือ มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และ บริการของทาง เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) หรือลิงก์ https://mannaturewaterionizer.com เพื่อดูรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

 คุณสามารถ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ เพื่อสอบถาม และ แจ้งปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ โดยจะมี เจ้าหน้าที่ ประสานงาน และพร้อมให้คำปรึกษา กับ ลูกค้า ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

เครื่องกรองน้ำด่าง ดีจริงไหม มีประโยชน์อย่างไร?


Tag :